Ăn kiêng luôn là cách để giảm cân nhanh chóng, nhưng phải biết ăn kiêng giảm cân đúng cách và có thực đơn ăn kiêng để không ảnh hưởng đến sức khoẻ do thiếu dinh dưỡng
1. Giảm tiêu thụ calo
Hãy hạn chế lượng Calo, bạn sẽ giảm cân nhanh hơn. Hãy thử những lời khuyên này
giảm cân nhanh
Hãy nhớ rằng phải mất một mức thâm hụt 3.700 calo để mất 0.45kg chất béo. Có nghĩa là, bạn phải hoặc là đốt cháy 3700 calo thông qua tập thể dục hoặc ăn ít hơn 3700 calo đốt cháy trong một tuần.
Hãy thử một chế độ ăn uống mà bạn tiêu thụ 2.200 calo (nam) hoặc 2000 calo (phụ nữ) mỗi ngày. Điều này sẽ gây ra thâm hụt đủ để bạn có thể mất một hoặc hai kg mỗi tuần, tùy thuộc vào mức độ vận động
2. Ăn chất béo tốt 
Nghiên cứu cho rằng một chế độ ăn uống với một tỷ lệ cao hơn các chất béo không bão hòa đơn (MUFAs) - chẳng hạn như bơ , các loại hạt, đậu nành, và sô cô la- có thể ngăn chặn sự tích tụ mỡ, qua đó giúp giảm cân nhanh
hạn chế chất béo
Chất béo trans (trong bơ thực vật, bánh quy giòn, bánh quy, hoặc bất cứ điều gì được thực hiện với các loại dầu hydro hóa một phần) dường như gây ra nhiều chất béo lắng đọng bên trong, nên tránh loại chất béo này
3. Tiêu thụ nhiều chất xơ
Chất xơ hòa tan (như được tìm thấy trong quả táo, yến mạch, và anh đào) làm giảm nồng độ insulin, có thể tăng tốc độ đốt cháy mỡ trong cơ thể hỗ trợ giảm cân nhanh
Thêm chất xơ vào chế độ ăn một cách từ từ vào chế độ ăn kiêng giúp giảm cân nhanh. Nếu bạn đang tiêu thụ 10g chất xơ mỗi ngày, không nên tăng đến 35g chất xơ vào ngày hôm sau. Bạn cần phải cung cấp cho các vi khuẩn tự nhiên trong hệ thống tiêu để thích ứng với lượng chất xơ mới

chất xơ , giam can hieu qua
Kết hợp nhiều trái cây và rau quả vào chế độ ăn uống để bổ sung thêm chất xơ, nhưng chỉ khi bạn ăn cả vỏ, bởi vì đó là nơi mà chứa chất xơ. Vì vậy, không gọt vỏ những quả táo trước khi ăn chúng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Reactions:
Posted by zon vita On 9:15 AM No comments

0 comments:

Post a Comment

  • RSS
  • Delicious
  • Digg
  • Facebook
  • Twitter
  • Linkedin
  • Youtube